Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Thời gian đi cáp treo lên Fansipan mất bao lâu - Phạm Đình Hòa Blog

Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Phong cảnh thiên nhiên Sa pa nói chung và Fansipan nói riêng được kết hợp với sức sáng tạo của con người với địa hình của đồi núi, màu xanh của rừng tạo nên một bức tranh hết sức thơ mộng.
Cáp treo Fansipan dài bao nhiêu? Với độ dài 6292.5m hệ thống cáp treo Fansipan đã đạt kỷ lục cáp treo 3 dây dài nhất thế giới được công nhận vào năm 2016


Bạn đang có dự định đi Sapa và muốn trải nghiệm tuyến cáp treo Fansipan nhưng lại chưa nẵm bắt được hết thông tin vậy thì hãy để mình bật mí cho bạn một chút thông tin hữu ích dưới đây nhé!


Giờ khởi hành tuyến cáp treo Fansipan 

Tuyến cáp treo Fansipan khởi hành theo khung giờ 7h30 đến 17h30 hàng ngày bởi vậy để bắt được khoảnh khắc hoàng hôn, mặt trời mọc và lúc chiều tà trên đỉnh núi Fansipan thật không phải dễ dàng gì!

Thời gian đẹp nhất mà bạn có thể đi chính là buổi trưa, khi trời ít sương mù, xuất hiện ánh nắng rực rỡ kết hợp với khí hậu mát mẻ để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Chính như thế mới thu được những bộ sưu tập sống ảo lung linh khoe bạn bè phải không nào!

Đi cáp treo lên Fansipan mất bao lâu?

Nếu như trước đây bạn phải bỏ ra 2-3 ngày mới có thể chạm tay vào nóc nhà Đông Dương thì giờ đây chỉ với 15 phút, bạn có tin được không? 15 phút đi cáp treo lên đỉnh Fansipan bạn sẽ như lạc vào tiên cảnh và những câu hỏi đi chinh phục đỉnh Fansipan hết bao lâu bay vèo khỏi đầu chúng ta từ khi nào không hay trước mắt chúng ta là một khung cảnh bồng bềnh bên ngoài cabin.


Mỗi cabin chứa tối đa từ 30 - 35 người bạn không nên mang hành lý quá cồng kềnh, điều quan trọng ở đây là chỉ cần mang một bộ quần áo thật ấm để bảo vệ sức khỏe và mang thêm ít đồ ăn vặt.

Đi Fansipan bằng cáp treo bạn sẽ dễ dàng ngắm trọn vẹn phong cảnh hùng vĩ của thung lũng Mường Hoa

Vì tuyến cáp treo Fansipan không thể leo hẳn lên đỉnh được nên bạn phải leo thêm 600 bậc cầu thang nữa mới có thể chạm tay vào nóc nhà Đông Dương. À mình quên chưa chia sẻ cho các bạn đó là nên đi giày có độ ma sát vào vì những bậc thang này khá trơn bạn nên cẩn thận đặc biệt trong đoàn có trẻ nhỏ.


Thời gian đi liên tục 600 bậc nếu bạn không check-in ngắm cảnh thì chỉ mất chừng 20 - 30 phút cộng với thời gian đi cáp treo là 15 phút nên bạn mất khoảng 45 phút để leo đến đỉnh Fansipan.

Đặt chân tới đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ ảo diệu của dãy Hoàng Liên Sơn mọi phiền ưu, lo lắng đã bị vẻ đẹp Fansipan vùi đắp từ lúc nào không hay!

Giá vé đi cáp treo Fansipan 2019

Ở blog trước mình cũng đã chia sẻ khá chi tiết về giá vé cáp treo Fansipan 2019 bạn có thể tham khảo và tìm hiểu cách đặt vé Tại đây! Mình cũng có một vài lưu ý nho nhỏ muốn chia sẻ thêm cho các bạn đó là vé cáp treo này là giá của chiều đi và chiều về (khứ hồi) vì vậy bạn hãy giữ gìn cẩn thận.
Ảnh mình họa vé cáp treo đi Fansipan từ thung lũng Mường Hoa bao gồm cả vé xe lửa Mường Hoa
Và nó chỉ có hiệu lực ở trong ngày thôi các bạn nhé! Do đó khi đã chắc chắn về lịch trình cũng như tìm hiểu kĩ lưỡng về thời tiết bạn mới nên mua vé. Mình còn chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm đi Cáp treo Fansipan ở những blog tiếp theo bạn nhớ theo dõi nhé!

Có thể bạn quan tâm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét